THPT MOUNT SAINT CHARLES ACADEMY- Woonsocket, Rhode Island

Loại trường: Tư thục dành cho nam và nữ

Tôn giáo: Catholic

Năm thành lập: 1924

Cấp lớp: 6-12 Tổng học sinh: 560

Diện tích: 22 mẫu

Tỷ lệ giáo viên-học sinh: 1:15

Sĩ số lớp học: 15-20

Học sinh quốc tế: khoảng 35

Khóa học AP: 15

SAT: 1250

Website: https://www.mountsaintcharles.org/

Địa chỉ: 800 Logee St, Woonsocket, RI 02895 Trường đại học lân cận: Đại học Brown, Trường thiết kế Rhode Island Sân bay: Boston Logan

Woonsocket: Trường Mount Saint Charles tọa lạc khoảng 20 dặm về phía tây bắc thành phố Providence, gần biên giới tiểu bang Massachusetts, 43 phần trăm học sinh đến từ Massachusetts. Trường học cách khu vực Greater Boston khoảng 30 phút lái xe, cách Franklin và Milford 25 phút và 20 phút và chỉ cách Providence, Rhode Island và Đại học Brown 20 phút lái xe. Tòa nhà chính của khuôn viên, được xây dựng vào đầu những năm 1920, là tòa nhà mang tính bước ngoặt của thành phố, nhìn ra trung tâm thành phố Woonsocket

Thông tin chung

Trường Mount Saint Charles được thành lập năm 1924 và có lịch sử 95 năm. Trước đây là trường nội trú dành cho nam sinh, mục tiêu là đào tạo những nhà lãnh đạo ưu tú. Trường học phát triển mạnh mẽ, và vào những năm 1970, trường chuyển thành trường dành cho cả nam và nữ từ lớp 7-12. Năm 2015 trường có thêm lớp 6. Trường hiện đang phấn đấu để đạt được những thành tích lớn hơn và đang xây dựng một đội ngũ học sinh ưu tú: hai cựu học sinh đã chơi cho đội khúc côn cầu quốc gia với tư cách là huấn luyện viên và cố vấn khúc côn cầu. Một huấn luyện viên đã giành được danh hiệu Ivy League chịu trách nhiệm cho đội bóng đá nữ sinh. Huấn luyện viên trượt băng nghệ thuật đã giành được bốn huy chương vàng của Mỹ. Ngoài ra, trường hợp tác với các trang trại địa phương để cung cấp đào tạo cưỡi ngựa, và hợp tác với các trung tâm đào tạo thể dục để cung cấp giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp.

Các ưu điểm nổi bật

Xếp hạng A trên NICHE

Trường Trung học danh tiếng hàng đầu, Trường Blue Ribbon  nổi tiếng của bang Rhode Island có truyền thống và lợi thế với sự kết hợp của trường nam sinh ưu tú và trường nữ sinh quý tộc.

Trường đã nâng cấp các cơ sở vật chất khác nhau của trường, bao gồm sân vận động, phòng thí nghiệm khoa học, nhà hát và trung tâm nghệ thuật.

Cách trường Đại học Brown và Trường Thiết kế Rhode Island 20 phút lái xe, cách Boston 30 phút lái xe.

Trường cung cấp 15 AP, hơn 20 khóa học danh dự, 5 khóa học ACE lấy tín chỉ ĐH và gần 40 khóa học đặc biệt.

Nhà trường sẽ mời những người đoạt giải Grammy và các nhạc sĩ nổi tiếng để cung cấp các lớp học nhỏ hoặc dạy kèm: 1 kèm 1 cho học sinh học âm nhạc. Nhà trường khuyến khích học sinh sáng tác lời bài hát của riêng họ và yêu cầu các nhà soạn nhạc chuyên nghiệp cung cấp hướng dẫn cho học sinh . Hàng năm, dàn hợp xướng trung học lưu diễn khắp thế giới, như Ireland và Toronto.

Học sinh nghệ thuật thường tham gia nhiều triển lãm hoặc cuộc thi khác nhau, chẳng hạn như Liên minh nghệ thuật liên trường Rhode Island và Cuộc thi nghệ thuật quốc gia.

Cưỡi ngựa: Trường phối hợp với Nông trại Prospect Hill của Rhode Island, đang đào tạo một đội đua cưỡi ngựa để tham gia giải đấu cưỡi ngựa liên trường và dẫn dắt đội trường trong các cuộc thi đua ngựa. Nhà trường sẽ trả tiền cho các sự kiện cưỡi ngựa, và học sinh chỉ cần học, thực hành và trang bị cho mình.

Thể dục dụng cụ: Trường hợp tác với Trường Thể dục Thể thao Ocean State cho Chương trình Olympic Thiếu niên để cung cấp giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp cho học sinh quan tâm đến thể dục dụng cụ. Huấn luyện viên là cựu huấn luyện viên Thế vận hội Olympic Liên Xô, và đội thể dục dụng cụ của trường đã giành được một số giải thưởng thi đấu quốc gia.

Khúc côn cầu: Đội khúc côn cầu của trường có hơn 1.000 trận trong lịch sử và đã giành được 44 chức vô địch. Đội đã giành được Giải vô địch quốc gia lần thứ 26 và đã được chọn để vào Liên đoàn khúc côn cầu quốc gia hơn 20 lần. Đã đào tạo hơn 8 vận động viên chuyên nghiệp.

Trượt băng nghệ thuật: Trượt băng nghệ thuật ít tốn kém hơn khi học ở trường. Học sinh có thể thực hành trong phòng đào tạo của trường và nhận được hỗ trợ dinh dưỡng. Dự án này có thể được ghi nhận với hai khóa học tự chọn.

Do có nhiều khóa học đặc biệt và các môn thể thao đặc biệt, trường đã giành được sự ưu ái của học sinh

quốc tế và hầu hết học sinh quốc tế đều rất xuất sắc

Hồ sơ yêu cầu

1. Điểm TOEFL từ 85 trở lên

2. Hai thư giới thiệu của giáo viên Toán và tiếng Anh

3. Bài luận

4. bảng điểm 2-3 năm gần nhất

5. Hộ chiếu

6. Ảnh 4×6

7. Xác nhận số dư ngân hàng

8. Các chứng nhận thành tích, huy chương (nếu có)

Tổng chi phí: $57,265/ năm học (đã bao gồm :học phí, Ăn ở, Đi lại, Hoạt động AIEP, Định hướng, quản lý học sinh,..… Bảo hiểm: $1,575)

Học bổng: $28,000/ năm học

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook