EDITH COWAN UNIVERSITY- NGÔI TRƯỜNG ĐỨNG THỨ NHẤT VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN

EDITH COWAN UNIVERSITY  được thành lập vào năm 1991, tại Perth, thủ phủ bang Tây Úc, một thành phố năng động với nền kinh tế phát triển nhanh chóng cùng nhiều điểm tham quan và hoạt động để khám phá.

Trường là một trong những cơ sở giáo dục hiện đại của Úc, đặc biệt là mang đến môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên cùng những nội dung giảng dạy tiến bộ và tiên phong.

Trường được đánh giá năm sao về chất lượng giảng dạy tại xếp hạng Good Universities Guide năm 2021 và đã duy trì kỷ lục này trong 15 năm liên tiếp.

Ngoài ra, trường còn được xếp hạng 1 tại Úc về sự hài lòng của sinh viên trong 2 năm liên tiếp

EDITH COWAN UNIVERSITY  có hơn 30.000 sinh viên đại học và sau đại học. cũng với 6,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia mỗi năm.

Với hơn 250 khóa học được phát triển cùng sự hợp tác của các đối tác chuyên nghiệp, đảm bảo nội dung liên tục, phù hợp và đáp ứng nhu cầu trong ngành. Nhiều chương trình được thiết kế tích hợp với các nhóm môn học như dạy nghề, kinh nghiệm làm việc và dự án nhóm, giúp bồi dưỡng kỹ năng tư duy phản biện và cho phép sinh viên tốt nghiệp từ EDITH COWAN UNIVERISTY được các nhà tuyển dụng săn đón trong tương lai.

Các chương trình học bổng và hỗ trợ sẵn có, cùng một Hội Sinh viên năng nổ và sôi động, chuyên tổ chức các sự kiện xã hội lý thú, cùng nhiều các câu lạc bộ và nhóm hội mà sinh viên có thể tham gia, ECU thúc đẩy một cộng đồng giáo dục thân thiện, sở hữu một cộng đồng năng động và đa văn hóa.

Trường cũng mang đến các phương án học tự chọn, bao gồm các khóa đào tạo từ xa, cho phép sinh viên quốc tế có thể bắt đầu theo học qua mạng ở mức học phí giảm tới 30% cho đến khi có thể học trực tiếp tại các khu học xá của ECU ở Perth.

CHẤT LƯƠNG GIẢNG DẠY

ECU đã được sinh viên đánh giá năm sao về chất lượng giảng dạy. Thành tích này được ghi nhận trong suốt 15 năm, theo công bố của Hướng dẫn các Trường đại học tốt của năm 2021.

  • Trải nghiệm tổng thể cho sinh viên bậc cử nhân
  • Phát triển kỹ năng bậc cử nhân
  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên bậc cử nhân
  • Các nguồn tài nguyên học tập

Nhờ cung cấp các dịch vụ hạng nhất để hỗ trợ sinh viên tạo dựng thành công, ECU cũng đã được trao:

  • Hạng nhất tại Úc về hỗ trợ sinh viên
  • Hạng nhất tại Tây Úc về hỗ trợ sinh viên bậc cao học

ECU xếp thứ 2 trong số tất cả các trường đại học công lập của Úc về trải nghiệm giáo dục tổng thể.

Chỉ số chất lượng dạy và học (2020) công nhận phương pháp giảng dạy xuất sắc của ECU đã giúp trường được vinh danh là trường đại học hàng đầu trong số tất cả các trường đại học công lập ở Úc về chất lượng giảng dạy bậc cử nhân trong suốt sáu năm qua. Bên cạnh đó, trường còn đạt các thành tích như sau:

  • Hạng nhất về phát triển kỹ năng bậc cử nhân (trong suốt bảy năm và vẫn đang tiếp tục)
  • Hạng nhất về trải nghiệm giáo dục tổng thể bậc cử nhân
  • Hạng nhất về tài nguyên học tập
  • Hạng nhất về hỗ trợ sinh viên

ECU là ngôi trường hàng đầu về giảng dạy xuất sắc và nâng cao kỹ năng. Mỗi chương trình và nghiên cứu của trường cũng đã được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín của Úc và trên toàn cầu.

DANH MỤC HỌC BỔNG: 

  • Học bổng Chào đón theo học ECU qua mạng 2022

Sinh viên học trực tuyến sẽ được giảm tới 30% học phí cho mỗi học kỳ trong năm 2021. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế mới hiện đang phải ở nước ngoài do bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19. Học bổng này sẽ có hiệu lực cho đến khi sinh viên có thể đến Perth để bắt đầu học trực tiếp.

  • Học bổng Cử nhân Quốc tế 2022

Sinh viên sẽ được giảm 20% học phí trong thời gian theo học chương trình cử nhân tại ECU. Chương trình dành cho các sinh viên tương lai đến từ những quốc gia được chọn và có dự định theo học bất cứ khóa học cử nhân nào của trường, ngoại trừ Cử nhân Khoa học (Điều dưỡng), Cử nhân Khoa học (Điều dưỡng)/Cử nhân Khoa học (Hộ sinh), Cử nhân Khoa học (Khoa học Trợ y), Cử nhân Giáo dục (Mầm non), Cử nhân Giáo dục (Tiểu học) và Cử nhân Giáo dục (Trung học).

  • Học bổng Thạc sĩ Quốc tế 2022

Các sinh viên tương lai của chương trình thạc sĩ hệ giảng dạy trên lớp đến từ một số quốc gia được chọn sẽ được giảm 20% học phí cho học phí năm đầu tiên, đối với một số chương trình học cụ thể.

  • Học bổng Thành tích quốc tế 2022

Nhà trường sẽ giảm 20% học phí trong suốt thời gian của khóa học cho những sinh viên tương lai đến từ một số quốc gia được chọn và có thành tích học tập xuất sắc trong quá trình học tập trước đó.

Để tim hiểu thêm các thông tin về khóa học,

👉𝙇𝙞𝙚̂𝙣 𝙝𝙚̣̂ 𝙣𝙜𝙖𝙮 𝙋𝙎𝙀 𝙏𝙚𝙖𝙢 đ𝙚̂̉ đ𝙪̛𝙤̛̣𝙘 𝙩𝙪̛ 𝙫𝙖̂́𝙣 𝙘𝙝𝙞 𝙩𝙞𝙚̂́𝙩
————————————–
𝙋𝙎𝙀 𝙀𝘿𝙐𝘾𝘼𝙏𝙄𝙊𝙉 & 𝙄𝙈𝙈𝙄𝙂𝙍𝘼𝙏𝙄𝙊𝙉
🏠169i Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
☎️ 0982520148 (Ms. Dung)
————————–
𝙋𝙎𝙀 𝘼𝘿𝙀𝙇𝘼𝙄𝘿𝙀 𝙊𝙁𝙁𝙄𝘾𝙀
🏠18 Priscilla Road, Pooraka , South Australia 5095
☎️+61 466 644 655
Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook