Những lý do nên chọn trường Le Cordon Bleu khi du học Úc

Trường Le Cordon Bleu chào đón học sinh từ hơn 70 quốc gia và cung cấp một hệ thống các mối liên hệ toàn cầu giúp sinh viên có thể được phát triển trong suốt quá trình học và xa hơn nữa tại nơi làm việc.

Được thành lập ở Paris vào năm 1895, ngày nay Le Cordon Bleu đã có mặt tại 28 quốc gia với hơn 50 trường quốc tế đào tạo hơn 22.000 học viên từ 90 quốc gia khác nhau mỗi năm – giúp cho Le Cordon Bleu trở thành đơn vị giáo dục toàn cầu về nghệ thuật ẩm thực, quản trị khách sạn và du lịch. Dưới đây là những ưu điểm lý tưởng bạn có thể xem xét lựa chọn trường Le Cordon Bleu.

Tạo nên mạng lưới quốc tế của sự gặp gỡ

Trường Le Cordon Bleu chào đón học sinh từ hơn 70 quốc gia và cung cấp một hệ thống các mối liên hệ toàn cầu giúp sinh viên có thể được phát triển trong suốt quá trình học và xa hơn nữa tại nơi làm việc.

Ngoài ra, mạng lưới toàn cầu của các đối tác trường và cựu sinh viên đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp ngành du lịch bất cứ nơi nào thì một sự kết nối với trường Le Cordon Bleu là không bao giờ quá xa vời.

Đạt trình độ được quốc tế công nhận

Với hơn 50 trường trên toàn cầu, hệ thống trường Le Cordon Bleu vượt trội trong việc cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp với nền tảng tốt nhất để khởi động một nghề nghiệp quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp của trường rời khỏi với một lợi thế cạnh tranh nhờ bằng cấp được quốc tế công nhận.

Có được kinh nghiệm thực tế

Chuẩn bị cho học sinh nơi làm việc, Le Cordon Bleu tin rằng nó thật sự quan trọng để có được kinh nghiệm thực tế như là một phần của sự đào tạo. Như một phần thiết yếu của các chương trình giảng dạy, vị trí ngành kinh doanh hỗ trợ lý thuyết quan trọng đã học trong lớp với kinh nghiệm thực tế.

Tài liệu học tập được hoàn thiện bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ

Được phát triển bởi chuyên gia giáo dục của trường và lựa chọn các tổ chức đối tác, tài liệu học tập của chúng tôi cung cấp cho sinh viên với cập nhật, nghiên cứu hay và kiến thức thực tế. Từ các chứng chỉ thông qua bằng cử nhân và thạc sĩ, các giảng viên của trường đã thiết kế nội dung khóa học theo nhu cầu của mỗi chương trình.

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook