CATS ACADEMY- BOSTON

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ và là thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG) của Anh quốc. Đây là một tập đoàn giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo học thuật, tiếng Anh và các chương trình học tập sáng tạo của Anh quốc, chuyên đào tạo chương trình phổ thông, dự bị đại học và liên thông học sinh lên các trường hàng đầu thế giới. Trường có đội ngũ lãnh đạo và giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, khả năng giảng dạy xuất sắc giúp học sinh có cơ hội vào được những trường Đại học hàng đầu của Mỹ như: Havard, Yale, MIT…

Trường tọa lạc tại thành phố Boston – 1 trong 3 thành phố tốt nhất thế giới, là nơi an toàn và tiện lợi cho học sinh trong việc đi lại đến trung tâm thành phố và các khu tham quan giải trí trong khu vực. Học sinh tại đây có cơ hội kết bạn với các bạn đến từ khắp nơi trên thế giới, giúp trải nghiệm môi trường học quốc tế và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

𝙉𝙝𝙪̛̃𝙣𝙜 đ𝙞𝙚̂̉𝙢 𝙢𝙖̣𝙣𝙝 đ𝙖́𝙣𝙜 𝙣𝙚̂̉ 𝙘𝙪̉𝙖 𝙩𝙧𝙪̛𝙤̛̀𝙣𝙜 𝙏𝙃𝙋𝙏 𝘾𝘼𝙏𝙎 𝘼𝘾𝘼𝘿𝙀𝙈𝙔 𝘽𝙊𝙎𝙏𝙊𝙉

CATS Academy Boston có THÀNH TÍCH ĐẦU RA RẤT XUẤT SẮC trong 6 năm liền 2014-2020: hơn 70% học sinh đạt học bổng Đại học với tổng giá trị học bổng Đại học nhận được là 11.5 triệu USD vì:

Lớp luyện thi TOEFL và SAT miễn phí tích hợp trong thời khóa biểu.

Trường cung cấp 20 khóa học nâng cao Advanced Placement dành cho học sinh khá giỏi, giúp học sinh có cơ hội tích lũy được tín chỉ Đại học ngay khi còn ở bậc Trung học.

Chương trình Tư vấn Đại học College Counseling chi tiết và bài bản với 1 đội ngũ giáo viên Tư vấn Đại học làm việc toàn thời gian và cung cấp cho các học sinh ngay ngày đầu tiên nhập học từ lớp 9-12. Đội ngũ giáo viên Tư vấn Đại học gồm 3 thầy cô giáo, đứng đầu là thầy Giám đốc David Hooks, Tiến sĩ tốt nghiệp từ trường University of Pennsylvania (IVY League).

Hơn 150 trường Đại học có lịch đến thăm trường CATS Academy Boston hàng năm để gặp gỡ và tuyển chọn các học sinh của trường.

Trường CATS Boston là 1 TRUNG HỌC QUỐC TẾ với học sinh Mỹ chỉ chiếm 10% và 90% còn lại là học sinh quốc tế đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Học sinh quốc tế được tham gia 38 CÂU LẠC BỘ THỂ THAO VÀ NGOẠI KHÓA tại trường. Việc tham gia các câu lạc bộ giúp hồ sơ nộp đơn Đại học của học sinh thêm nổi bật so với các học sinh không có các hoạt động ngoại khóa, thể thao. Ngoài ra, nhà trường khuyến khích học sinh thành lập câu lạc bộ mới dưới sự dẫn dắt của giáo viên vì điều này giúp học sinh trau dồi kỹ năng lãnh đạo. Việc trở thành trưởng câu lạc bộ là thực tế đối với học sinh quốc tế, do đa số các thành viên câu lạc bộ đều là học sinh quốc tế khác với tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Trường CATS Academy Boston có các chương trình liên kết với các trường Đại học Harvard và trường Đại học y dược MCPHS. Cụ thể:

Chương trình Harvard Student Tutoring là khóa học luyện SAT/ACT giúp học sinh CATS Academy Boston được luyện thi với sinh viên trường Đại học Harvard;

Trường MCPHS cung cấp khóa học Medical Terminology cho học sinh trường CATS Academy Boston giúp học sinh lấy được 3 tín chỉ Đại học khi đang học trung học.

CSVPA Boston giúp học sinh lấy được bằng trung học phổ thông chuyên Nghệ thuật sáng tạo (a Creative-arts focused high school diploma) ngoài môn nghệ thuật trong chương trình high school diploma thông thường. Đây là chương trình giúp học sinh lấy được high school diploma của trường CATS Academy Boston và đồng thời nhận được certificate của trường CSVPA (UK). Khi tham gia chương trình CSVPA Boston, học sinh sẽ học trung học phổ thông vào buổi sáng và học chuyên về nghệ thuật vào buổi chiều với sự hỗ trợ 1-1 từ giáo viên.

CATS Boston có 3 hình thức ăn ở cho học sinh theo học tại trường: ở kí túc xá, ở với gia đình bản xứ và ở với người thân tại Boston. Ký túc xá trường CATS Academy Boston có tổng cộng 450 phòng, tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh riêng bên trong, trong đó 400 phòng là phòng đơn 1 người/phòng dành cho học sinh lớp 11 & 12 và 50 phòng là phòng đôi 2 người/phòng dành cho học sinh lớp 9 & 10.

Trong giai đoạn Mỹ đang có dịch Covid, từ tháng 9/2020 đến nay, trường CATS Academy Boston hiện đào tạo học sinh song song face-to-face cho học sinh đang ở Mỹ và online cho học sinh ngoài Mỹ. Trường CATS Academy Boston có 1 phòng khám bên trong trường với 3 cô y tá làm việc toàn thời gian để chăm sóc sức khỏe học sinh.

Khi mới đến trường, học sinh được tiến hành xét nghiệm COVID miễn phí và cách ly trong phòng riêng ở kí túc xá trong 72 giờ đầu tiên.

Trong trường hợp nhiễm COVID, học sinh được chăm sóc và kiểm tra sức khỏe bởi đội ngũ y tế của trường và dorm parents tại khu cách ly riêng gồm 16 phòng ký túc xá trong vòng 10 ngày.

Trường CATS thực hiện nghiêm túc các biện pháp giãn cách và bảo đảm an toàn như đeo khẩu trang, lắp đặt các máy rửa tay tự động, đo nhiệt độ thường xuyên, giữ khoảng cách tối thiểu 2m.

Thông tin chi phí:

Học phí : 35,000 USD/ năm học

Nội trú: 20,000 USD/ năm học . ở Homestay: 17,000 USD/ năm học

Bảo hiểm & các chi phí khác: 6,000 USD/ năm học

Học bổng: 5 suất 100% ( bao gồm học phí + ăn ở nội trú)

20 suất từ 20%-50% ( bao gồm học phí + ăn ở nội trú)

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook