ĐẠI HỌC BIRMINGHAM CITY-ANH QUỐC

Thông tin chung

Đại học Birmingham City là trường đại học công lập lâu đời, được thành lập vào năm 1843 . Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Birmingham, thành phố lớn thứ 2 của nước Anh chỉ sau London và cách thành phố London 1,5 giờ đi tàu điện.

Hiện trường có khoảng 24,000 sinh viên đến từ 80 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Cơ sở vật chất trường rộng lớn, hiện đại và rất tiện nghi cho việc học và nghiên cứu của sinh viên. Đại học Birmingham City University tự hào về uy tín chất lượng, hệ thống giáo dục tập trung vào sinh viên trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện. Không những thế, các khóa học được giảng dạy tại các cơ sở hiện đại (top 30 trường đại học anh về mức đầu tư cơ sở vật chất -216 triệu bảng Anh), nhân viên trình độ cao với định hướng tập trung vào các kỹ năng thực tiễn và sự liên quan chuyên môn hướng tới mục đích sinh viên tốt nghiệp có khả năng lao động với hiệu suất tốt nhất.

Những lý do nên chọn học tại Birmingham City University

1. Đứng thứ 7 ở Anh về tỉ lệ được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp

BCU cam kết cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần để phát triển sự nghiệp. Hơn 97 % sinh viên của BCU được tuyển dụng hoặc học lên cao trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp, đây là con số cao nhất ở Birmingham.

2. Cơ sở vật chất cực hiện đại

BCU đã đầu tư 340 triệu bảng vào các cơ sở hiện tại và mới, bao gồm City C và gia hạn 41 triệu bảng tại Cơ sở City South với các phòng thí nghiệm chuyên gia cho các khóa học mới về thể thao và khoa học đời sống, được khai trương vào năm 2018

3. Cơ hội thực tập

Sinh viên sẽ có cơ hội lĩnh hội được kinh nghiệm thực tế trong ngành và chuyên nghiệp thông qua các vị trí làm việc, các chương trình tư vấn, Erasmus + và trao đổi học tập ở nước ngoài. BCU cũng làm việc trong các dự án liên quan đến khóa học với các công ty và tổ chức như Microsoft, Cisco, Jaguar Land Rover, Sky UK và Dàn nhạc Giao hưởng Thành phố Birmingham.

4. Các khóa học được quốc tế công nhận

Trường đạt xếp hạng bạc TEF về chất lượng giảng dạy (2018) .Nhiều khóa học của BCU đã được công nhận quốc tế, chẳng hạn như ACCA (Hiệp hội Kế toán viên được chứng nhận), CIMA (Học viện kế toán quản lý) và RIBA (Viện kiến trúc sư hoàng gia Anh).

5. Triển vọng nghề nghiệp nâng cao

BCU cung cấp hỗ trợ và tư vấn nghề nghiệp trong suốt thời gian học của sinh viên tại BCU và cho đến ba năm sau khi tốt nghiệp

6. Cuộc sống ở Birmingham

Được xem là thủ đô thứ hai của Anh Quốc xếp hạng sau London, Birmingham là quê hương của một triệu người dân và là nơi mang lại cho sinh viên những trải nghiệm cuộc sống tại thành phố đầy sự đa dạng và hấp dẫn với các nhà hàng đẳng cấp quốc tế, giải trí và các cửa hàng. Với sự đa văn hóa thành phố này là nơi ở tuyệt vời mà bất kể bạn sinh viên nào cũng muốn đến.

Điểm nổi bật của trường và xếp hạng

Xếp hạng 97 trường đại học quốc gia Anh quốc theo the Guardian Guide 2019

Đại học Birmingham City được xếp hạng cao nhất trong số các trường đại học mới với hơn 23.000 sinh viên và hơn 300 khóa học cho các sinh viên lựa chọn.

Các giáo viên giảng dạy về nghệ thuật và thiết kế, giáo dục, âm nhạc và y khoa được tạp chí Sunday Times xếp vào hạng xuất sắc.

Trường Kinh doanh trực thuộc trường Đại Học Birmingham City được Hiệp hội Kế toán (ACCA) trao Chứng nhận Bạch kim – chứng nhận ở cấp độ cao nhất cho chương trình giảng dạy kế toán chuyên nghiệp.

Khoa Công nghệ, đổi mới và phát triển được xếp hạng là một trong số 10 khoa trực thuộc trường đại học tốt nhất ở Anh theo Guardian University Guide.

Khóa học về Kỹ thuật Cơ khí được xếp hạng đầu trong hướng dẫn các trường đại học tốt (The Times Good Guide University 2009).

Các sinh viên tham gia vào Chương trình Thạc sĩ luật (LLB law) được thực tập tại Mỹ 6-8 tuần, có được kinh nghiệm làm việc trong các văn phòng của các luật sư Mỹ.

Trường được xếp hạng là đơn vị nghiên cứu hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn đánh giá của RAE

Kì nhập học: Tháng 1- Tháng 9

Học phí: 12,300 -12,800 GBP/ năm học

Ăn ở sinh hoạt: 9,000 GBP/ năm học

Học bổng: 1,500 GBP/ năm học 2021-2022

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook