HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI MANITOBA

Thông tin chung

Học Viện Thương Mại và Công Nghệ Manitoba (MITT) là học viện đại học công lập cung cấp chương trình giáo dục tập trung vào học viên theo định hướng ngành trong các lĩnh vực thương mại chuyên môn, kinh doanh và công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ nhân sinh. Được thành lập vào năm 1983, học viện MITT tiền thân là trường cao đẳng kĩ thuật Winnipeg, Manitoba, đến 12/06/2014 trường mới được chính thức đổi tên thành Manitoba Institute Of Trades And Technology. MITT có 4 campus đều đặt tại Winnipeg – Thành phố lớn nhất tỉnh Manitoba, bao gồm: Henlow Campus, Pembina Campus, Fultz Campus, Erin Campus.

Là một trường công lập trẻ tuổi, hơn 30 tuổi đời nhưng đóng vai trò thiết yếu trong hệ thống giáo dục của Manitoba. Trường chủ động phối hợp với các doanh nghiệp địa phương để phát triển các chương trình đào tạo liên quan đến thực tế giúp sinh viên sau khi học tại đây dễ dàng hòa nhập với môi trường công việc.

Lý do chọn MITT?

Vị trí địa lý thuận lợi: Winnipeg là thủ phủ và cũng là thành phố lớn nhất của tỉnh bang Manitoba, đây cũng là thành phố lớn thứ 7 của Canada. Không chỉ thuận tiện về giao thông đường thủy, Winnipeg còn có hệ thống đường sắt kết nối với Hoa Kỳ và khu vực Đông và Tây Canada, cảng hàng không quốc tế Winnipeg giúp cho hoạt động thương mại giữa các vùng, các thành phố của Canada với Hoa Kỳ, Winnipeg với các thành phố khác trên thế giới được diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chất lượng đào tạo uy tín và thực tiễn: 90% sinh viên tốt nghiệp từ trường có việc làm đúng với chuyên ngành trong vòng 6 tháng.

Sinh viên được tận hưởng nhiều chính sách ưu đãi của tỉnh bang dành cho sinh viên quốc tế:

+ Miễn phí bảo hiểm y tế: Manito cung cấp bảo hiểm sức khỏe miễn phí cho tất cả sinh viên quốc tế học tại Manitoba từ thời gian tối thiểu 6 tháng trở lên.

+ Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được miễn giảm thuế thu nhập cá nhân lên đến 60%

+ Sau khi tốt nghiệp được xin work permit ở lại tỉnh bang làm việc đến 3 năm

+ Được tận hưởng các chương trình định cư dễ dàng của tỉnh bang Manitoba

Các chương trình đào tạo của trường

+ Khoa kinh doanh& công nghệ thông tin: kinh doanh quốc tế, quản lí kinh doanh, quản trị an ninh mạng, phát triển phần mềm, phát triển nhân lực, quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu, phòng vệ không gian mạng và quản trị đám mây.

+ Khoa chăm sóc sức khỏe: kỹ thuật viên dược, trợ lý phục hồi chức năng, trợ lý văn phòng y tế, trợ tá chăm sóc sức khỏe & thư kí bộ phận

+ Khoa dịch vụ nhân sinh: giáo dục sớm, nhà hàng khách sạn, tạo kiểu tóc, ẩm thực & thiết kế…

+ Khoa thương mại chuyên môn: cơ khí xe hơi, kĩ thuật viên CAD, nghề mộc, ứng dụng điện, kỹ thuật viên điện tử, đồ họa& in ấn, thợ hàn, cơ khí lắp máy…

Điều kiện đầu vào

+ Tốt nghiệp THPT tại VN GPA tối thiểu từ 6.5 – 7.0 ( tùy theo chuyên ngành)

IELTS 6.0 Academic (Không điểm nào dưới 5.5)

Chi phí tham khảo

Học phí: $CAD 14,312 – $15,690 (tùy vào ngành học)

Phí ăn ở: khoảng $CAD 8.000 – $10.000

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook