ĐẠI HỌC ELMHURST- HỌC BỔNG CAO, HỌC MBA KHÔNG CẦN GRE/GMAT

Giới thiệu chung

Trường Đại học Elmhurst chỉ nằm cách trung tâm thành phố Chicago, một trong ba trung tâm kinh tế – tài chính của Mỹ, chỉ 30 phút di chuyển, dẫn đến việc kết nối doanh nghiệp thuận lợi hơn rất nhiều. Được biết đến là một trong 10 trường đại học tốt nhất khu vực Trung Tây Hoa Kỳ, đại học Elmhurst chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa môi trường học tập gần gũi với sinh viên và cơ hội tiếp cận với cuộc sống tại một trong những thành phố lớn trên thế giới. Không chỉ vậy, trường còn nắm giữ những thứ hạng cao trên những bảng xếp hạng uy tín nhất nước Mỹ:

– Top 10 Trường có học phí hợp lý nhất vùng Trung Tây Hoa Kỳ (Theo báo Washington Monthly, 2016)

– Top 10 Trường toàn diện nhất khu vực Trung Tây Hoa Kỳ (Theo US News & World Report, 2017)

– Top 4 Trường có giá trị tốt nhất vùng Trung Tây Hoa Kỳ (Theo US News & World Report, 2017)

– Top 6  Trường tốt nhất Illinois (theo Money Magazine, 2017)

Khuôn viên của trường là nơi tập trung của sự tương tác năng động của những người đa dạng, được gọi là: Elmhurst Experience. Đặc điểm nổi bật là sự tự hình thành của sinh viên và chuẩn bị cho sự chuyên nghiệp sớm. Mục tiêu của nó là giáo dục toàn bộ sinh viên trong cuộc sống trong một xã hội toàn cầu.

Mô hình sáng tạo này của giáo dục đại học làm được nhiều hơn là truyền đạt thông tin cho sinh viên. Nó cũng kích thích sự phản ánh, phát triển những hiểu biết, thách thức các giả định và làm sắc nét các phán đoán. Nó yêu cầu sinh viên mở rộng ra ngoài vùng thoải mái của họ, thông qua du học, học tập dịch vụ và nghiên cứu hợp tác nghiêm ngặt với giảng viên. Nó tìm kiếm sự nhận thức đầy đủ về tiềm năng của con người.

Cơ hội thực tập:

Hàng năm, trường có hơn 2.000 cơ hội thực tập và trải nghiệm. Sinh viên có cơ hội thực tập tại NBC-TV, Morgan Stanley, Quốc hội Mỹ, Argonne Lab, Central DuPage Hospital. Ngoài ra, sinh viên được tham gia vào hơn 100 tổ chức sinh viên và câu lạc bộ, 20 đội NCAA Division III và hơn 2.000 dự án cộng đồng sinh viên tham gia hỗ trợ.

Trường có 2 chương trình đào tạo thực tập là đào tạo thực hành tự chọn (OTP) và đào tạo thực tập ngoại khóa (CTP). Trường có tỷ lệ 83% sinh viên bậc đại học có công việc và kinh nghiệm đi làm thực tế khi hoàn thành trải nghiệm Pre-Professional, 93% sinh viên có việc làm hoặc tiếp tục lên bậc cao học trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Elmhurst College còn có vị trí thuận lợi, hội tụ ưu điểm của cả vùng ngoại ô và thành phố.

Chuyên ngành đào tạo phổ biến

Psychology; Nursing; Business; Communications; Kinesiology and Exercise Science; Finance; Biology; Marketing; Communication Disorders; Education; Management; Health Professions and Related Programs; Parks, Recreation, Leisure, and Fitness Studies

Lý do nên chọn học MBA tại Đại học Elmhurst

– Yêu cầu đầu vào dễ dàng:

•           Không yêu cầu điểm GMAT, chỉ yêu cầu đầu vào tiếng anh IELTS 6.5

•           Bằng đại học và bảng điểm toàn khóa

•           Bản mẫu đăng ký, thư giới thiệu của giảng viên (3 thư), CV lịch sử công việc của sinh viên

•           Trường có hơn 2000 cơ hội thực tập và trải nghiệm liên kết với những doanh nghiệp hàng đầu Chicago mỗi năm dành cho các bạn sinh viên học MBA. Vì các tiết học được sắp xếp vào buổi tối sẽ tạo điều kiện cho sinh viên tham gia chương trình thực tập hưởng lương này vào ban ngày.

– Mức học phí vô cùng dễ chịu chỉ 13.050 USD/năm và đang có mức học bổng  cho sinh viên Việt Nam trị giá 5.000 USD cho toàn khóa học được xét theo bảng điểm của sinh viên.

– Các bạn sinh viên được phép lựa chọn 11 chuyên ngành khác nhau để tập trung nghiên cứu chuyên sâu hơn, bao gồm:

•           Công nghệ thông tin máy tính (CIT)

•           Khoa học dữ liệu

•           Tài chính

•           Địa lý và Hệ thông tin địa lý (GIS)

•           Quản lý tổng quan

•           Chăm sóc sức khỏe

           Quản lý con người

•           Lãnh đạo quản lý

•           Nghiên cứu thị trường

•           Quản lý dự án

•           Quản lý chuỗi cung ứng (SCM)

Chương trình học bổng 2020:

a)  Sinh viên năm nhất:

·                     International Chairman’s Award: Học bổng trị giá $20,000/năm cho bất kỳ sinh viên năm thứ nhất nào sẽ học tại Elmhurst bằng visa F-1. Học bổng được gia hạn lại mỗi năm học (có điều kiện áp dụng).

·                     International Discovery Award: Học bổng xét duyệt học bạ, có giá trị từ $1,000 đến $5,000/năm (mỗi mức cách nhau $1,000); và được cộng dồn với International Chairman’s Award.

GPA (trên thang 10) International Discovery Award
GPA >8.6 US$5,000 / năm
GPA từ 7.8 đến 8.59 US$4,000 / năm
GPA từ 7.2 đến 7.79 US$3,000 / năm
GPA từ 6.5 đến 7.19 US$2,000 / năm
GPA từ 5.0 đến 6.49 US$1,000 / năm

                *Học bổng này được gia hạn hàng năm trong suốt 4 năm học (có điều kiện duy trì)

b)  Sinh viên trao đổi:

Scholarship for Transfer students Scholarship condition
$5000 Discovery/year + Automatically
Excellence Scholarship      $17,000/year Achievement Scholarship $13,000/year Recognition Scholarship   $10,000/year Heritage Scholarship         $8,000/year GPA > 8.75 GPA 7.5- 8.74 GPA 6.25- 7.49 GPA 5.0- 6.24

*Học bổng này được gia hạn hàng năm (có điều kiện duy trì)

c)  Sinh viên bậc sau đại học:

$5,000 International Graduate Scholarship cho tự động toàn khóa

Bảng học phí, sinh hoạt phí khi học tập tại trường:

  Chi phí (1 năm)
Học phí Bậc đại học $38,354
Học phí Bậc thạc sĩ $13,050- 16,530
Sinh hoạt phí (ăn, ở) trong ký túc xá $10,510
Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook