Du học Úc ngành kinh tế trường Charles Sturt University

Cháy bỏng ước mơ cho các doanh nhân trẻ Việt Nam và toàn thế giới, Charles Sturt University là sự lựa chọn đúng đắn của các sinh viên du học Úc chọn ngành kinh tế.

Đôi nét về trường Charles Sturt University: Được thành lập vào năm 1989, Đại học Charles Sturt là một cơ sở do bang tài trợ chuyên đào tạo đại học ở New South Wales. Hằng năm, có khoảng 35.000 sinh viên đăng ký tại trường, hơn 500 khóa học mở cho các ngành đào tạo khác nhau. Trường có 7 cơ sở tại Úc, trong đó có hai cơ sở lớn nhất được sinh viên quốc tế ưa chuộng là Sydney và Melbourne.

Các ngành học thế mạnh của trường gồm: Kế toán, Marketing, Kinh doanh, Quản trị, Quản trị nhân sự, Tài chính, Công nghệ thông tin, Kỹ sư thiết kế và phát triển phần mềm…

Các chương trình đào tạo của trường Charles Sturt University được kiểm định và công nhận bởi các tổ chức: CPA, ANIA, ACS…

Ưu thế của trường Charles Sturt University là hướng nghiệp và hỗ trợ cho các sinh viên du học Úc các kỹ năng cần thiết cũng như các cơ hội thực tập. Theo 2012 Australian Graduate Survey, 83.4% sinh viên tốt nghiệp trường Charles Sturt sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm trong vòng 4 tháng.

Loại hình đào tạo Charles Sturt University mang lại:

1. Chương trình cử nhân:

·         Có nhiều chuyên ngành như: Kinh doanh, kế toán, Quản lý kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin.

·         Thời gian: 3-4 năm

·         Học phí: 13.600-24.800 AUD/năm

·         Kỳ khai giảng: Tháng 2,7 và 11 hàng năm.

·         Điều kiện nhập học:

·         Tốt nghiệp THPT có điểm học lực trung bình 7.5 trở lên (của 2 năm gần nhất). Có trình độ Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) hoặc TOEFL 550/213.

·         Ngoài ra Đại học CSU sẵn sàng xem xét chuyển tiếp chứng chỉ cho các học sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, đại học khác tại Việt Nam.

2. Chương trình sau đại học:

·         Sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành Thạc sỹ, Tiến sĩ Kế toán, Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tài chính, Quản trị doanh nghiệp, Phát triển nguồn nhân lực, quản trị quốc tế, Marketing.

·         Sinh viên có thể học chương trình 2 chuyên ngành trong 2 năm bao gồm 16 môn học (4 môn bắt buộc và 12 môn chuyên ngành).

·         Thời gian:

·         Thạc sĩ: 1,5-2 năm.

·         Tiến sĩ: 3-4 năm

·         Học phí:

·         Thạc sĩ: 3.600-22.800 AUD/năm

·         Tiến sĩ: 17.600-20.800 AUD/năm

·         Kỳ khai giảng: tháng 2, 7, 11 hàng năm.

·         Điều kiện nhập học:

·         Tốt nghiệp chương trình Cử nhân tại Việt Nam hoặc nước khác (không yêu cầu kinh nghiệm làm việc). Có trình độ IELTS 6.0 (Thạc sĩ)/ IELTS 6.5 (Tiến sĩ) hoặc tương đương

3. Chương trình tiếng Anh:

·         Đối với những học sinh chưa có bằng IELTS hay TOEFL, nhà trường sẽ sắp xếp khoá học tiếng Anh cho học sinh trước khi tham gia khoá học chính. Chương trình được thiết kế linh hoạt từ 10 đến 30 tuần dành cho mọi trình độ từ sơ cấp đến cao cấp.

·         Học phí: 365 AUD / tuần (Melbourne); 410 AUD / tuần (Sydney).

·         Khai giảng: tháng 2, 4, 7, 9 và 11 hàng năm.

Định hướng nghề nghiệp: Với tỷ lệ trên 80% sinh viên tốt nghiệp và có việc làm ngay sau khi ra trường trong vòng 3 tháng, đã và đang đánh giá được chất lượng đào tạo dạy và học của trường mang lại, luôn làm hài lòng các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook