CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG VALENCIA COLLEGE

Thông tin chung                                                                            

Valencia community college là trường cao đẳng cộng đồng hệ hai năm tốt nhất nước Mỹ giành giải vô địch đầu tiên của giải thưởng Aspen cho trường cao đẳng cộng đồng Xuất Sắc. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Orlando, bang Florida, miền Nam nước Mỹ. Đây là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất nước Mỹ với cộng đồng dân cư đa dạng với nhiều góc nhìn văn hóa. Khí hậu ấm áp quanh năm, nhiều khu vui chơi giải trí, công viên hoang dã và nhiều bãi biển đẹp đã khiến nơi đây thu hút nhiều khách du lịch hằng năm.

Cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ  hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới. Hơn 100 chương trình đào tạo 2 năm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên dễ dàng chuyển tiếp lên các trường đại học trong khu vực.

Cuộc sống tại Orlando

Khí hậu nắng ấm quanh năm, các công viên giải trí trong khu vực, và các bãi biển liền kề

đã giúp Orlando trở thành một điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu.

Orlando là nơi có văn hóa đa dạng với số dân nhập cư cao. Năm 2008, tạp chí Forbes ghi nhận Orlando đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách“thành phố hấp dẫn người nhập cư nhất tại Mỹ”.

Orlando đang phát triển trở thành thành phố dẫn đầu cả nước về chăm sóc y tế và công nghệ sinh học với Thành Phố Y Học phát triển nhanh, bao gồm Khoa Y thuộc University of Central Florida College of Medicine, MD Anderson Orlando Cancer Research Institute, Nemours Children’s Hospital and the University of Florida Research Center.

Trung Tâm Orlando có nhiều địa điểm nghệ thuật độc đáo và một trung tâm âm nhạc sống động. Orlando cũng là trung tâm mua sắm và ẩm thực nổi tiếng quốc tế với hơn 5.000 nhà hàng.

Với người hâm mộ thể thao, Orlando là thành phố có đội bóng đá Mỹ Đại Học UCF

Knights, đội bóng rổ Orlando Magic, đội bóng đá thành phố Orlando City và trung tâm đào tạo bóng chày mùa xuân cho Atlanta Braves và Houston Astros.

Khu vực miền Trung Florida có khí hậu ôn hòa với nhiệt độ trung bình hàng năm là 72.4F tương đương 22.4C.

Tại sao sinh viên nên chọn học tại Valencia Community college?

Valencia được kiểm định bởi SACS Hiệp hội các trường đại học và Trung học miền Trung

Valencia được kiểm định bởi CEA Hiệp hội kiểm định các chương trình Tiếng Anh

Đứng thứ 4 toàn quốc bằng chuyển tiếp được đánh giá cao nhất

Sỉ số lớp học nhỏ: 20 sinh viên/ lớp

Học phí tiết kiệm

Nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế:

Tư vấn quốc tế hỗ trợ quá trình tuyển sinh, nhập cảnh, tư vấn cá nhân và tư vấn giáo dục cho sinh viên F-1 và J-1.

• Chương trình định hướng đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế.

• Hỗ trợ giáo dục, bao gồm thư viện, phòng thí nghiệm, trung tâm viết và

dạy kèm.

• Wi-Fi miễn phí, phòng thực hành máy tính, tài khoản email và hỗ trợ công nghệ thông tin.

• Kết Nối Trực Tiếp (DirectConnect) với UCF – một chương trình cung cấp nhập học có đảm bảo và chuyển tiếp dễ dàng đến University of Central Florida.

Chương trình đào tạo

Chương trình Anh ngữ chuyên sâu:

Chương Trình Tiếng Anh Chuyên Sâu giúp bạn nhanh chóng nâng cao kỹ năng tiếng Anh đáp ứng yêu cầu tuyển sinh vào trường cao đẳng. Valencia cung cấp 9 cấp độ ngôn ngữ, từ cơ bản đến nâng cao bậc cao, vì vậy bạn có thể bắt đầu học ở cấp độ phù hợp với trình độ của mình cho đến khi hoàn thành chương trình.Các khóa học được khai giảng hàng tháng và lớp học sĩ số thấp, trung bình chỉ 14 sinh viên một lớp. Sau khi hoàn thành chương trình, tư vấn quốc tế của Valencia sẽ giúp bạn chuyển tiếp lên Valencia College hoặc một trường đại học tại Mỹ.

Chương trình Anh ngữ Mùa Hè Dành Cho Thanh Thiếu Niên cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn thanh thiếu niên từ 12 đến 14 tuổi mong muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Các Chương Trình Cấp Bằng Hàng Đầu

Valencia College cung cấp hơn 60 chương trình học. Các chương trình được nhiều sinh viên quốc tế theo học nhất là kinh doanh, kỹ thuật và nghệ thuật và giải trí. Các chương trình này đem đến kinh nghiệm thực tế cho sinh viên và do các chuyên gia trong chuyên ngành trực tiếp đào tạo.

Chương Trình Danh Dự

James M. and Dayle L. Seneff Honors College cung cấp các khóa học chuyên sâu và đầy thách thức, cũng như nhấn mạnh việc học ngoài phạm vi lớp học. Bạn có thể lựa chọn một trong ba chương trình sau: Nghiên cứu Liên ngành, Lãnh đạo hoặc Nghiên cứu Đại học.

Các Hoạt Động và Sự Kiện Trong Trường

Từ liên hoan phim đến chương trình hòa nhạc và khiêu vũ, thể thao, giao lưu cùng khách mời, và sự kiện văn hóa như Liên Hoan Phim Brazil và Tuần Lễ Giáo Dục Quốc Tế, luôn có một hoạt động diễn ra trong khuôn viên trường Valencia College. Sự kiện sinh viên lớn nhất là Ngày Hội Tinh Thần, lễ hội mùa thu được tổ chức hàng năm. Là một hoạt động truyền thống của trường trong nhiều năm, sự kiện sôi động này gồm có các hoạt động âm nhạc, ẩm thực, trò chơi và thi đấu.

Câu Lạc Bộ và Tổ Chức Sinh Viên

Có rất nhiều cách để tham gia các hoạt động trong trường và kết bạn tại Valencia College. Valencia có hơn 60 câu lạc bộ, tổ chức sinh viên, bao gồm các câu lạc bộ phim, sách, nghệ thuật và những người yêu động vật, nhóm phát triển nghề nghiệp, nội các sinh viên, Tình Nguyện Viên Valencia và thể thao trong trường.

Tổ chức Ân xá Quốc tế

• Hiệp hội Sinh viên Ca-ri-bê

• Hiệp hội Sinh viên Đạo Hồi

• Câu lạc bộ Quốc tế Valencia

• Liên Hiệp Quốc kiểu mẫu

• Câu lạc bộ Văn hóa Ả-rập Mỹ

• Hiệp hội Sinh viên Haitian

• Hiệp hội Sinh viên Quốc tế Valencia

• Tổ chức Sinh viên Mỹ La-Tinh

• Tổ chức Xã hội Hòa bình và Pháp luật

Yêu cầu đâu vào
Hoàn thành THPT tại Việt Nam với GPA 6.5 tối thiểu

IELTS 5.5 hoặc thi Doulingo

Học phí

Anh ngữ chuyên sâu: $800/ tuần

Cao đẳng : $11,000/ năm học

Phí đăng kí: $50

Bảo hiểm y tế: $1,200/ năm học Ăn ở sinh hoạt: $12,000/ năm học

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook