CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ LẤY TÍN CHỈ 2022 – ELMHURST UNIVERSITY- CHICAGO- MỸ

Sau hơn 2 năm tạm dừng vì đại dịch covid-19 thì chương trình Du học hè lấy tín chỉ đã quay trở lại. Các bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại Trường Đại học hàng đầu Hoa Kỳ và có cơ hội khám phá thành phố Chicago xinh đẹp, một trong những thành phố năng động nhất thế giới.

        I.  Thông tin chi tiết về chương trình

Khi tham gia Chương trình Du học hè lấy tín chỉ CIP 2022 các bạn sẽ được:

  • Học khóa Kinh Doanh Toàn Cầu cung cấp sự hiểu biết cơ bản về các khía cạnh khác nhau của kinh doanh quốc tế và dành được 4 tín chỉ Đại học.
  • Tham dự nhiều buổi hội thảo định hướng và hướng nghiệp cho học sinh.
  • Hoạt động thể thao và giao lưu văn hóa được tổ chức xen kẽ với lịch đi tham quan; giúp học sinh các nước kết bạn, làm thân và chia sẻ văn hóa với nhau.
  • Trải nghiệm đón Quốc khánh Mỹ với buổi tiệc đặc biệt cùng pháo hoa.

*Đặc biệt: Học bổng lên tới $500 – $1000 cho những học sinh có thành tích tốt và đăng kí sớm trước 01/05/2022.

Mức phí tham gia chương trình: 103,000,000 VND/học sinh (Bao gồm: học phí, ăn ở, phí tham quan, chi phí đi lại trong chương trình, đưa đón sân bay, cô giáo dẫn đoàn).

      II.   Tổng quan về ngôi trường 

  1. Quá trình hình thành trường

Thành lập vào năm 1871, Elmhurst Universiry là một trong 10 trường học hàng đầu trong vùng Trung Tây và cũng nằm trong số những trường mang lại giá trị tốt nhất trong khu vực. Trường có hơn 60 chuyên ngành bậc đại học và 16 chương trình sau đại học với khoảng 3400 sinh viên đang theo học. Sinh viên đến Elmhurst từ nhiều tiểu bang và quốc gia, và với nhiều tôn giáo, chủng tộc và dân tộc khác nhau.

  1. Xếp hạng trường

– Top 17 Trong các trường có giá trị tốt nhất 2021 (US News)

– Top 12 về chất lượng đào tạo giảng dạy tốt nhất năm 2021 (US News)

– Top 17 khu vực Trung Tây năm 2021 (US News)

– Top 16 America’s top Colleges 2019 (Forbes)

  1. Chương trình đào tạo

Elmhurst University đào tạo đa dạng các ngành học: Nghệ thuật, Sinh học, Kinh doanh, Sinh hóa, Khoa học và nghệ thuật truyền thông, Khoa học Máy tính & Hệ thống Thông tin, Tư pháp hình sự, Kinh tế học, Giáo dục, Ngôn ngữ Anh, Địa lý & GIS, Lịch sử, Chương trình cử nhân Danh dự, Nghiên cứu liên văn hoá, Toán học, Âm nhạc, Khoa học điều dưỡng/ Chăm sóc sức khỏe, Triết học, Vật lý, Khoa học chính trị, Tâm lý học, Nghiên cứu tôn giáo, Xã hội học, Nghiên cứu đô thị, Ngôn ngữ Thế giới, Văn học & Văn hoá

  • Chương trình đại học

Sinh viên học chương trình đại học truyền thống tham dự các lớp học trong ngày và lựa chọn hơn 60 chuyên ngành và 15 chương trình tiền chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như y học và luật pháp. Đối với những sinh viên đầy tham vọng, chương trình cử nhân Danh dự sẽ tạo cơ hội học tập tốt hơn.

  • Chương trình hoàn thành bằng cấp

Được thiết kế chủ yếu dành cho người đi làm, các chương trình hoàn thành bằng cấp cho phép sinh viên làm việc theo hướng đại học trong các lớp học buổi tối hoặc trực tuyến.

  • Chương trình sau đại học

Elmhurst cung cấp một loạt các chương trình cấp bằng thạc sĩ. Các chương trình sau đại học phù hợp với lịch trình làm việc có thể trực tuyến và buổi tối.

  • Chương trình cấp Chứng chỉ

Trường Elmhurst cung cấp các chương trình chứng chỉ sau đại học và sau đại học trong các lĩnh vực từ GIS đến điều dưỡng đến quản trị mạng.

  1. Chính sách học bổng

a.     Sinh viên năm nhất:

  • International Chairman’s Award : Học bổng trị giá $20,000/năm và được gia hạn lại mỗi năm học (có điều kiện áp dụng).
  • International Discovery Award : Học bổng xét duyệt học bạ dựa vào GPA trung bình trong 3 năm gần nhất, có giá trị từ $3,000 đến $5,000/năm (mỗi mức cách nhau $1,000); và được cộng dồn với International Chairman’s Award.

GPA (trên thang 10)

International Discovery Award
GPA >8.6 $5,000/năm
GPA từ 7.8 đến 8.59 $4,000/năm
GPA từ 7.2 đến 7.79 $3,000/năm

b.     Sinh viên chuyển tiếp:

  • International Discovery Award: $5,000/năm (học bổng dành riêng cho sinh viên quốc tế và được cộng dồn với học bổng xét duyệt học bạ).
  • Học bổng xét duyệt học bạ: từ $10,000/năm đến $17,000/năm.
GPA (trên thang 10) Merit Scholarship
GPA > 8.75/10 $17,000/năm
GPA 7.5- 8.74/10 $13,000/năm
GPA 6.25- 7.49/10 $10,000/năm

*Học bổng này được gia hạn hàng năm trong các năm học (có điều kiện duy trì)

c.      Sinh viên học Thạc sĩ:

  • International Graduate Scholarship: trị giá $5,000, học bổng này sẽ dành cho toàn bộ khóa học và được trừ vào học phí năm đầu tiên.

*Ngoài ra, trường sẽ có các gói hỗ trợ tài chính dành cho các sinh viên không đủ điều apply vào các suất học bổng trên, dao động từ 8000 USD – 22000 USD/năm.

  1. Tiêu chí xét tuyển 

Đối tượng tham gia

  • Học sinh từ GCSE1 trở lên (với học sinh trường quốc tế) hoặc lớp 10 trở lên (với học sinh trường tư thục và công lập)
  • Trình độ tiếng Anh tốt (IELTS tương đương 5.5)
  • Năng động, hoạt bát, tự tin.

Cách ứng tuyển chương trình

  • Điền form tham dự chương trình
  • Bản scan hộ chiếu
  • Thư giới thiệu của Hiệu trưởng Nhà trường và Bảng điểm của ba năm học gần nhất
  • Tải lên một video độ dài không quá 2 phút lên Youtube ở chế độ “unlisted” và chia sẻ với Elmhurst lý do tại sao bạn quan tâm đến việc tham gia chương trình học hè tại Đại học Elmhurst 2022 và điều gì khiến bạn quan tâm ở đất nước Mỹ.
  • Gửi bản sao kê ngân hàng để chứng nhận tài chính từ 4,100 USD trở lên để trang trải chi phí cho chương trình hè, mẫu tờ khai tài chính và bản sao trang hộ chiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook