ĐẠI HỌC ADELPHI- NEW YORK

Thông tin chung

Năm thành lập: 1896

Vị trí: New York – ngoại ô Garden City

Tổng số sinh viên: 8.000

Loại trường: Tư thục

Kì nhập học: Tháng 1- Tháng 9

Nhiệt độ trung bình vào mùa đông: 1 độ C

Nhiệt độ trung bình vào mùa hè: 24 độ C

Sở hữu khuôn viên rộng 30 héc ta xinh đẹp, nằm cách sân bay JFK 20 phút, cách thành phố sôi động New York 40 phút đi xe, cách thành phố Newark bang New Jersey khoảng 1 giờ, rất gần với những bờ biển xinh đẹp và cách trung tâm văn hóa lớn Long Island 30 phút lái xe.

Adelphi University có gần 8.000 sinh viên từ nhiều nguồn gốc khác nhau, bao gồm các sinh viên từ 41 tiểu bang cũng như 400 sinh viên quốc tế đến từ 41 quốc gia trên khắp thế giới.

Tạp chí giáo dục Princeton Review đã công nhận Adelphi University là “Trường tốt nhất vùng Đông Bắc”. Ngoài ra trường còn rất vinh dự được đánh giá là “Best Buy” của Fiske Guide trong 6 năm liền, giải thưởng danh dự này dựa trên bảng xếp hạng đẳng cấp 4 hoặc 5 sao, phân loại theo tiêu chí mức học phí và chất lượng đời sống sinh viên trong trường. Adelphi cũng được U.S. News & World Report xếp hạng 115 trong danh sách các trường đại học được mệnh danh là trường “Over Achieving Universities” hàng đầu.

Một ưu điểm không thể bỏ qua khi theo học tại Adelphi University đó là sĩ số lớp học nhỏ. Tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 11/1, với sĩ số trung bình là 21 sinh viên mỗi lớp học. Điều này giúp sinh viên nhận được hỗ trợ tối đa từ giảng viên.

Trường cung cấp chương trình học đa dạng với hơn 50 chương trình học thuật gồm các chuyên ngành nổi bật như: Kế toán, Kiến trúc, Nghệ thuật, Kinh doanh, Kỹ thuật dân dụng, Truyền thông, Đồ họa vi tính, Tin học, Sư phạm, Kỹ thuật điện, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ họa, Quản lý khách sạn, Luật, Tiếp thị, Âm nhạc, Kinh doanh, Truyền thông, Nghệ thuật và điều dưỡng…

Các ngành đào tạo thế mạnh

– Tâm lý học và Phân tâm học (#4 thế giới)

– Chương trình kinh doanh (Top 6% thế giới)

– Kinh tế ( Top 25 chương trình đào tạo kinh tế của New York)

– Tài chính

– Giáo dục

– Khoa học máy tính

– Điều dưỡng, y tá

Những con số và điểm ấn tượng

Đứng thứ 151 xếp hạng các trường Đại học Quốc gia (U.S. News & World Report, 2018)

Trường đại học tốt nhất vùng Đông Bắc Hoa Kỳ (Princeton Review)

Một trong những trường tốt nhất tại Hoa Kỳ dựa trên chất lượng đào tạo xuất sắc, chi phí phải chăng và mức thu nhập nổi trội của sinh viên ra trường (Money Magazine)

Mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên mới ra trường là 50,400 USD.

97% sinh viên có việc làm hoặc học lên cao học ngay 1 năm sau khi ra trường.

Qui mô lớp học nhỏ: chỉ 10 sinh viên 1 lớp

Cơ sở vật chất hiện đại và kho dữ liệu rộng lớn: trường có Sàn Giao Dịch Chứng Khoán ngay trong khuôn viên trường, nơi sinh viên có cơ hội trải nghiệm và thực hành kỹ năng về thị trường cổ phiếu một cách chân thực và sống động nhất.  Hàng trăm ngàn ấn phẩm, tạp chí điện tử được lưu trữ tại thư viện rộng lớn giúp sinh viên nghiên cứu và học tập.

Yêu cầu đầu vào

Xét bảng điểm học bạ 3 năm lớp 10,11 và 12 với GPA tối thiểu 7.5

IELTS 6.0

           Thông tin chi phí:

            Học phí trung bình: 39,429 USD / năm

Chi phí sinh hoạt : 12,000 USD / năm

Học bổng: lên đến 15,000 USD/ năm

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook