DU HỌC NEW ZEALAND CÙNG TRƯỜNG SOUTHERN INSTITUTE OF TECHNOLOGY

📌📌 Thông tin trường
Southern Institute of Technology (SIT) thành lập năm 1971 tại thành phố Invercargill, New Zealand. Đây là một trong những trường lớn nhất trong tổng số 20 trường bách khoa và học viện công nghệ của chính phủ New Zealand. SIT có 5 cơ sở và hơn 13.000 sinh viên. Tất cả hơn 200 chương trình của trường đều được Cơ quan Chứng nhận New Zealand công nhận, được liệt kê trong Khung Chứng chỉ New Zealand và liên kết với vô số việc làm hoặc các lựa chọn học tập nâng cao ở New Zealand và nước ngoài.
📌📌 Các ngành học nổi bật tại trường:
SIT cung cấp hơn 250 chương trình với nhiều môn học và bằng cấp của New Zealand. Trường đào tạo từ bậc cao đẳng, đại học và sau đại học.
Trường có cung cấp các chương trình SIT tại các cơ sở ở Invercargill, Christchurch, Queenstown, Gore, Auckland và chương trình trực tuyến thông qua Học từ xa SIT2LRN.
📚 Ngành nổi bật của trường: các ngành công nghiệp sáng tạo; nhà hàng, khách sạn và du lịch; kinh doanh , thương mại và quản lý; giao dịch và công nghệ; giáo dục và ngôn ngữ;…
📚 Chương trình sau đại học: Các ngành Quản trị doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Khoa học sức khỏe. 📚 Chương trình cử nhân: Các ngành Quản lý nhà hàng, Công nghệ thông tin, Sản xuất âm nhạc, Công nghệ thời trang, Điều dưỡng, Thương mại, Quản lý môi trường và Báo chí.
📚 Chương trình cao đẳng: Các ngành Công nghệ kiến trúc, Hàng không, Quản lý du lịch và nhà hàng, Kinh doanh, Trị liệu làm đẹp, Điều dưỡng thú y
📌📌 Học phí tại trường tham khảo:
💰 Học phí: ~19.000 NZD
📌📌 Yêu cầu đầu vào của trường:
Tốt nghiệp PTTH, Cao đẳng, Đại học.
Tiếng Anh tương đương IELTS 5.5-6.0 ( tùy điều kiện của từng ngành học và khóa học khác nhau)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông tin học bổng
Hotline
Chat Zalo
Chat Facebook